Công bố Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số
Sau gần một năm nghiên cứu, Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số chính thức ra mắt vào tháng 2 năm nay.
Thể hiện tinh thần “Đổi mới - Số hóa” và thực hiện Nghị quyết của Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5 nhiệm kỳ 2024-2029, Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số sẽ mở ra một hành trình mới đầy khát vọng, nơi tư duy đột phá và công nghệ tiên phong hòa quyện để nâng tầm ngành marketing Việt Nam trên bản đồ thế giới.
![Công bố Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số- Ảnh 1. Công bố Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số- Ảnh 1.](https://dntt.mediacdn.vn/197608888129458176/2025/2/8/banner-1024x390-1739012603859-1739012604607773810326.jpg)
Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số - Kiến tạo nền tảng mới, giá trị mới.
Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số là nơi cung cấp những thông tin, xu hướng chiến lược marketing đáng tin cậy, kết hợp giữa kiến thức chuyên sâu và thực tiễn. Với sự đồng hành tri thức của Hội Marketing Việt Nam và Kênh HTV Khoa học - Giáo dục, đề án được kỳ vọng sẽ kiến tạo một nền tiếp thị sáng tạo, hiệu quả và nhân bản.
![Công bố Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số- Ảnh 2. Công bố Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số- Ảnh 2.](https://dntt.mediacdn.vn/197608888129458176/2025/2/8/vmd-cdht-kien-tao-banner-hd-scaled-1739012605511-1739012605910993175028.jpg)
Hội Marketing Việt Nam - đơn vị chủ trì, đồng hành tham vấn kết nối chiến lược cùng Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số, là nơi kết nối, hội tụ, chia sẻ và tôn vinh những giá trị tiếp thị sáng tạo chuẩn mực của ngành marketing Việt Nam và thế giới.
Chương trình được xây dựng như một diễn đàn mở, nơi các bên liên quan - từ doanh nghiệp, chuyên gia, nhà nghiên cứu, cơ quan quản lý đến cộng đồng người dân - cùng hội tụ để chia sẻ góc nhìn, đóng góp ý kiến xây dựng nhằm hoàn thiện chính sách.
“Là một hiệp hội marketing quốc gia, chúng tôi định hướng phát triển dự án như một cổng thông tin tích hợp tri thức, giải pháp hiệu quả bền vững về tiếp thị kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức chuyên gia Việt Nam trong kỷ nguyên số”, ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam nhấn mạnh.
![Công bố Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số- Ảnh 3. Công bố Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số- Ảnh 3.](https://dntt.mediacdn.vn/197608888129458176/2025/2/8/img8597-1024x576-1739012607117-17390126072161864682119.jpg)
Ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam (trái) và Tiến sĩ Trần Đình Lý, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM (phải) vui mừng trong lần hợp tác số phát sóng đầu tiên.
Đồng thời, để thực hiện sứ mệnh góp phần xây dựng những thương hiệu quốc gia vững mạnh, chương trình cũng hướng đến việc hội tụ, lan tỏa đề xuất các giải pháp truyền thông tiếp thị kinh doanh, chuyển đổi số để nâng cao sức cạnh tranh hiệu quả kinh doanh của thương hiệu Việt tại thị trường trong nước và quốc tế.
Ông Vũ Ngọc Tuấn, Giám đốc Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số cho biết: “Đề án này không chỉ là nền tảng cung cấp kiến thức chuẩn mực, mà còn là bối cảnh để chúng ta đối thoại, cùng nhau tìm ra những giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên số”.
Trong suốt hơn 20 năm công tác, ông Tuấn đã tham gia sản xuất hơn 100 chương trình về truyền thông tiếp thị cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn. Dự án lần này cũng chính là một trong số các chương trình điểm nhấn nhận được nhiều sự kỳ vọng từ cộng đồng người làm marketing nói chung và khán giả nói riêng.
![Công bố Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số- Ảnh 4. Công bố Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số- Ảnh 4.](https://dntt.mediacdn.vn/197608888129458176/2025/2/8/img8591-1024x759-1739012607854-1739012607974652619968.jpg)
Ông Vũ Ngọc Tuấn, Giám đốc đề án (phải) cùng những chia sẻ hứng khởi về đề án.
Chương trình cũng nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia. Ông Huỳnh Phước Nghĩa - Tổng Thư ký, Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, nhận xét: “Chương trình này sẽ là sự bắt đầu cho hành trình dài - nơi mà chúng ta dịch chuyển tư duy của người làm marketing, tư duy của sự marketing chuyên nghiệp”.
Bên cạnh đó, bà Nguyễn Thị Kim Khánh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Công nghiệp Việt Nam cũng cho rằng: “Đề án đã đi đúng với những chủ trương, chính sách của nhà nước cũng như nhu cầu thực tế của thị trường Việt Nam”.
Chương trình được phát sóng mỗi tháng một số trên kênh Youtube và Fanpage Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số, song song đó là Kênh HTV Khoa học - Giáo dục. Số đầu tiên dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 19/02 với một chủ đề đang được quan tâm hiện nay: Hoạt động sản xuất nông nghiệp trong kỷ nguyên 4.0.
![Công bố Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số- Ảnh 5. Công bố Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số- Ảnh 5.](https://dntt.mediacdn.vn/197608888129458176/2025/2/8/img8596-1024x576-1739012608825-17390126091041968513673.jpg)
Từ trái sang: Ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam; Bà Hoàng Thị Bích Thảo - Chủ tịch Công ty TNHH Hoàng Lam; Bà Đặng Huỳnh Ức My - Chủ tịch HĐQT TTC AgriS, Betrimex; Tiến sĩ Trần Đình Lý - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, Chủ tịch Điều hành Dự án Tiếp thị Nông sản Việt; PGS.TS Lê Khắc Hoàng, NLU
Nông nghiệp là ngành kinh tế quan trọng bậc nhất của Việt Nam, mang lại nguồn thu ngoại tệ lớn, góp phần nâng cao vị thế và uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế. Theo nhiều chuyên gia, ngành nông nghiệp Việt Nam ngày càng hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng hơn. Tuy nhiên, song song với cơ hội là vô vàn thách thức lớn.
Vậy ngành nông nghiệp Việt Nam cần làm gì để tận dụng cơ hội và vượt qua thách thức? Những cách tiếp cận dòng vốn và tiếp thị kinh doanh quốc tế như thế nào sẽ hiệu quả? Hãy cùng đón xem số phát sóng đầu tiên mang tên: “Hành trình đưa Việt Nam trở thành cường quốc nông nghiệp” với những góc nhìn cởi mở và sâu sắc của các chuyên gia đầu ngành.
![Công bố Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số- Ảnh 6. Công bố Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số- Ảnh 6.](https://dntt.mediacdn.vn/197608888129458176/2025/2/8/img8631-1024x805-1739012609873-1739012609984224921588.jpg)
Bà Đặng Huỳnh Ức My - Chủ tịch HĐQT TTC AgriS, Betrimex, Bà Hoàng Thị Bích Thảo - Chủ tịch Công ty TNHH Hoàng Lam (phải) là những khách mời nữ đáng chú ý trong tập 1
Với chủ đề thiết thực và sự góp mặt của những chuyên gia hàng đầu trong ngành, số đầu tiên của Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số sẽ đem đến cho khán giả những chia sẻ mới xoay quanh: Nội hàm nguồn nhân lực nông nghiệp Việt, câu chuyện thương hiệu khởi nguồn từ di sản và tri thức nông học Việt, giải pháp phát triển tri thức nông nghiệp cho tương lai…
![Công bố Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số- Ảnh 7. Công bố Đề án Tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số- Ảnh 7.](https://dntt.mediacdn.vn/197608888129458176/2025/2/8/img8612-1024x426-1739012610688-1739012610789987546241.jpg)
Tập thể các thành viên, đối tác tham gia xây dựng hỗ trợ chương trình, đối tác sản xuất, truyền thông 4W Production và chuyên gia đồng hành
Số chuyên đề đầu tiên về phát triển Kinh tế Nông nghiệp giàu mạnh cũng là sự tiếp nối cam kết chiến lược tầm nhìn của Hội Marketing Việt Nam, Đại học Nông Lâm TP.HCM, VietnamMarcom và các đối tác qua dự án Tiếp thị Nông sản Việt và Thư viện thực hành Sản xuất nông nghiệp tốt hơn thập niên qua.
VMA![Giá thuê chung cư Hà Nội đắt thứ 11 châu Á](https://dntt.mediacdn.vn/zoom/452_283/197608888129458176/2025/2/8/4c4317785fbbfde5a4aa32-17389886673671264658786-91-0-889-1276-crop-17389886843861058073302.jpg)
Hà Nội đứng thứ 11 về giá thuê căn hộ đắt đỏ trong khu vực. Người thuê phải chi khoảng 525 USD (hơn 13 triệu đồng) cho căn hộ một phòng ngủ mỗi tháng.