1.100 thực khách bị nhiễm khuẩn Ecoli và nôn mửa sau khi dùng bữa suốt 3 năm: Case study kinh điển về marketing khôi phục lòng tin sau scandal của Chipotle

1.100 thực khách bị nhiễm khuẩn Ecoli và nôn mửa sau khi dùng bữa suốt 3 năm: Case study kinh điển về marketing khôi phục lòng tin sau scandal của Chipotle

Thương hiệu

Thật khó để biết Chipotle sẽ ở đâu ngày nay nếu công ty không thực hiện các bước để xây dựng lại thương hiệu và khôi phục lòng tin của người tiêu dùng.

Bếp Cụ Nho làm chuỗi xe đẩy bán xôi vỉa hè tại Sài Gòn: Chi phí nhượng quyền 18 triệu đồng, đã có 39 điểm bán, là đối tác với Viejet Air, FPT...

Bếp Cụ Nho làm chuỗi xe đẩy bán xôi vỉa hè tại Sài Gòn: Chi phí nhượng quyền 18 triệu đồng, đã có 39 điểm bán, là đối tác với Viejet Air, FPT...

Thương hiệu

Mỗi xe đẩy chỉ bán trong khoảng 2-3 tiếng buổi sáng sớm, có thể tiêu thụ hết 14 kg xôi. Thậm chí, có quầy hàng chỉ hơn 7 rưỡi đã đóng cửa, tạo tâm lý khan hiếm cho khách hàng.

Big C đầu tiên tại Việt Nam mang tên là gì?

Big C đầu tiên tại Việt Nam mang tên là gì?

Thương hiệu

Ít ai biết rằng, Big C đầu tiên tại Việt Nam có tên gọi hoàn toàn khác, không phải Big C Đồng Nai như chúng ta vẫn gọi.

Big C nói gì về việc tái định vị thương hiệu, chuyển đổi sang 2 mô hình mới là GO! và Tops Market?

Big C nói gì về việc tái định vị thương hiệu, chuyển đổi sang 2 mô hình mới là GO! và Tops Market?

Thương hiệu

Dự kiến, trong năm 2021, một số Đại siêu thị Big C khác cũng sẽ lần lượt tái định vị và đổi tên thành Đại siêu thị GO!, dần mang đến hình ảnh một chuỗi hệ thống đại siêu thị khác biệt, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng và góp phần vào sự phát triển của ngành bán lẻ Việt Nam.

'Kiềng 3 chân' tạo nên thương hiệu BRGLand

'Kiềng 3 chân' tạo nên thương hiệu BRGLand

Thương hiệu

Luôn hướng tới nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng, thực hiện cam kết của một chủ đầu tư BĐS uy tín, cộng hưởng các giá trị trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG chính là 3 chân vững chắc của “chiếc kiềng” đang tạo nên thương hiệu BRGLand.

Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh: Điểm sáng ngành y xứ Nghệ

Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh: Điểm sáng ngành y xứ Nghệ

Thương hiệu

Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh luôn ở trong top 10 bệnh viện có chỉ số hài lòng người bệnh cao nhất trên phạm vi toàn quốc. Bệnh viện này hiện đang là mô hình điểm về xây dựng “Bệnh viện Thông minh Đa khoa hạng II” đầu tiên trong khu vực, với hệ thống công nghệ thông tin tổng thể, đầy đủ, đồng bộ và hiện đại.

Vì sao thương hiệu Viettel tiếp tục lập đỉnh mới về giá trị?

Vì sao thương hiệu Viettel tiếp tục lập đỉnh mới về giá trị?

Thương hiệu

Đầu năm 2021, Tập đoàn Viettel công bố việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu với logo và slogan mới trông nổi bật và phù hợp với kỷ nguyên 4.0. Sau khi lập đỉnh về định giá thương hiệu (lên tới 5,8 tỷ USD và là thương hiệu tăng giá mạnh nhất thế giới) vào đầu năm 2020, Viettel có tiếp tục lập đỉnh mới về định giá với hơn 6 tỷ USD, tăng 32 bậc trên bảng xếp hạng của Brand Finance.