Giữa đại dịch, làm gì để thương hiệu 'chiếm' được sự tin yêu của khách hàng?

Giữa đại dịch, làm gì để thương hiệu 'chiếm' được sự tin yêu của khách hàng?

Người ta có thể quên những gì bạn nói, quên những điều bạn làm nhưng họ sẽ chẳng bao giờ quên cảm giác mà bạn đem lại”. Tương tự, trong thời kỳ “cảm xúc làm chủ tâm trí” như khủng hoảng mùa dịch, mọi hoạt động truyền thông, marketing nếu không để lại cảm xúc tích cực, đa phần sẽ sớm chìm vào quên lãng. Ngược lại, nếu thương hiệu chạm tới “trái tim” khách hàng, đây có thể sẽ là bước ngoặt lớn cho những chiến lược bứt phá!

Audi gây phẫn nộ khi trách YouTuber đem xe hãng cho mượn đi cứu trợ lũ lụt: ‘Xe của chúng tôi nên chạy ở đường đua’

Audi gây phẫn nộ khi trách YouTuber đem xe hãng cho mượn đi cứu trợ lũ lụt: ‘Xe của chúng tôi nên chạy ở đường đua’

Quốc tế

Tranh thủ thảm họa của Audi, Ford đã cho YouTuber trên mượn 3 chiếc xe để cứu trợ mà không cần lo về tình trạng của chúng khi trả lại.

Chiếc điện thoại  “mãnh thú” với  nhiều trang bị hàng đầu được ra mắt

Chiếc điện thoại “mãnh thú” với nhiều trang bị hàng đầu được ra mắt

Tiếp thị

POCO X3 GT được giới thiệu với rất nhiều tính năng mới lần “đầu tiên” xuất hiện trên dòng POCO X-series.

Bệnh viện Phổi tỉnh Phú Thọ: Vững vàng về chuyên môn, vẹn toàn về y đức

Bệnh viện Phổi tỉnh Phú Thọ: Vững vàng về chuyên môn, vẹn toàn về y đức

Thương hiệu

Bệnh viện Phổi tỉnh Phú Thọ là đơn vị khám chữa bệnh chuyên sâu trên địa bàn thị xã Phú Thọ. Những năm qua Bệnh viện Phổi tỉnh Phú Thọ đã có nhiều hoạt động thiết thực, cùng cấp ủy, chính quyền thị xã thực hiện hiệu quả các chính sách an sinh xã hội. Trong đó, hoạt động đền ơn, đáp nghĩa luôn được đặc biệt quan tâm và nhận được sự hưởng ứng tích cực của cán bộ, y bác sỹ trong đơn vị.

Cáp treo Fansipan - Chương mới của du lịch Sa Pa

Cáp treo Fansipan - Chương mới của du lịch Sa Pa

Thương hiệu

Sau 5 năm vận hành, tuyến cáp treo Fansipan đã không chỉ mang đến trải nghiệm mới cho hàng triệu du khách khi chinh phục nóc nhà Đông Dương mà còn góp phần không nhỏ vào sự lột xác của du lịch Sa Pa.

Bán tải "ngoài hành tinh" Tesla Cybertruck tiếp tục "điệp khúc delay" sang 2022

Bán tải "ngoài hành tinh" Tesla Cybertruck tiếp tục "điệp khúc delay" sang 2022

Tiếp thị

Các dấu hiệu gần đây cho thấy mẫu bán tải của Tesla có thể tiếp tục bị lùi sản xuất sang năm 2022.

iPhone 12 "đại thắng", Apple vừa có quý tốt nhất trong 45 năm lịch sử của hãng

iPhone 12 "đại thắng", Apple vừa có quý tốt nhất trong 45 năm lịch sử của hãng

Thương hiệu

Doanh thu từ iPhone tăng 50%, lên 39,6 tỷ USD trong quý kết thúc vào tháng 6 vừa qua.

Bạn còn nhớ Nokia 6310? Chiếc di động cục gạch này vừa được "hồi sinh" với phiên bản 2021

Bạn còn nhớ Nokia 6310? Chiếc di động cục gạch này vừa được "hồi sinh" với phiên bản 2021

Thương hiệu

Hồi sinh với kiểu dáng khá tương đồng model cũ nhưng Nokia 6310 2021 được trang bị màn hình lớn hơn, đầy đủ kết nối như Wi-Fi, GPS và Bluetooth.

Thương hiệu - Gắn với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp

Thương hiệu - Gắn với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp

Thương hiệu

Thời gian trước đây, khi nói về việc xây dựng và phát triển một doanh nghiệp, người ta hay nói đến mục tiêu đầu tiên là lợi nhuận. Nhưng ngày nay đã có nhiều lập luận được đưa ra phản đối lại quan điểm trên. Nhiều chuyên gia cho rằng nguyên nhân để một doanh nghiệp có thể tồn tại hàng trăm năm, nối tiếng ở hàng trăm quốc gia và giữ được lòng mến mộ của hàng triệu khách hàng, đó là Thương hiệu doanh nghiệp và nó đã trở thành một yếu tố cơ bản nhất quyết định sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp.