IGHE 2025: Cuộc "đổ bộ" của 10.000 sản phẩm gia dụng - quà tặng tại sân chơi lớn

Tiếp thị
01:46 PM 02/12/2025

Triển lãm Quốc tế Đồ gia dụng & Quà tặng Việt Nam (IGHE) là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên ngành gia dụng và quà tặng hàng đầu Việt Nam, sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/12/2025 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm IGHE 2025 là sự kiện chuyên ngành quy mô lớn và có sức ảnh hưởng sâu rộng, do CHAOYU EXPO phối hợp cùng VINEXAD tổ chức. Với mục tiêu xây dựng một nền tảng giao thương hiệu quả - toàn diện - mang tính định hướng, triển lãm tạo cầu nối kết nối các nhà cung ứng và nhà mua trong nước và quốc tế, góp phần thúc đẩy hợp tác và mở rộng cơ hội kinh doanh trong ngành hàng gia dụng và quà tặng.

IGHE 2025: Cuộc

Triển lãm IGHE 2025 ghi dấu bước phát triển nổi bật khi thu hút sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp trong nước và quốc tế, với diện tích trưng bày lên tới 10.000 m², quy mô hơn 500 gian hàng với sự tham gia của hơn 250 doanh nghiệp trưng bày hơn 10.000 sản phẩm. Triển lãm sẽ bao phủ toàn diện chuỗi ngành hàng đồ gia dụng, quà tặng và đồ trang trí, trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho các nhà mua trong nước và quốc tế. Sự kiện không chỉ mang đến cơ hội khám phá xu hướng mới và tiếp cận các sản phẩm độc đáo, mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác thương mại sâu rộng.

Lấy cảm hứng từ chủ đề "Nâng tầm chất lượng cuộc sống", IGHE 2025 giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng: Dụng cụ nhà bếp, đồ inox, sản phẩm thân thiện với môi trường; Bình giữ nhiệt, thiết bị gia dụng đa năng; Đồ trang trí, tinh dầu thơm phòng, vật dụng lưu trữ thông minh; Đồ dùng ngoài trời, trang trí Giáng sinh và sản phẩm theo mùa.

IGHE 2025: Cuộc

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng chú trọng trải nghiệm sống tinh giản và thẩm mỹ, triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm kết hợp hài hòa công năng - thiết kế - cảm quan thẩm mỹ, trở thành điểm nhấn quan trọng tại IGHE 2025. Triển lãm phản ánh rõ sự chuyển dịch của thị trường hướng đến sự tiện dụng, tính bền vững và giá trị thẩm mỹ trong không gian sống hiện đại.

Hòa nhịp cùng xu hướng tiêu dùng "tự thưởng" và cá nhân hóa, khu trưng bày quà tặng tại IGHE 2025 mang đến sản phẩm: Quà tặng sáng tạo, quà tặng doanh nghiệp & văn phòng phẩm, bộ quà tặng khuyến mãi; Quà tặng thiết kế theo chủ đề, bộ sản phẩm đồng thương hiệu IP, set quà tặng cao cấp; Sản phẩm thủ công mỹ nghệ, phụ kiện thời trang. IGHE 2025 mang đến giải pháp từ ý tưởng đến sản phẩm hoàn chỉnh, hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chiến lược quà tặng & marketing, đồng thời thể hiện rõ vai trò của quà tặng trong việc truyền tải cảm xúc, tạo dấu ấn thương hiệu và cá nhân hóa trải nghiệm.

IGHE 2025: Cuộc

Trước xu hướng phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch - khách sạn tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là tại Việt Nam. IGHE 2025 mang đến loạt sản phẩm: Đồ dùng nhà hàng - khách sạn; Đồ dùng một lần thân thiện môi trường; Bao bì sinh học, lều trại ngoài trời, đồ dùng sự kiện - lễ hội. Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành dịch vụ - du lịch, mở ra nhiều lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, tối ưu chi phí và bắt kịp xu hướng phát triển bền vững.

Triển lãm IGHE 2025 quy tụ nhiều thương hiệu quốc tế và nhà máy hàng đầu mang đến những sản phẩm mới nhất: Bình giữ nhiệt bản quyền Sanrio, Chiikawa (X&W); Bộ hộp - dụng cụ ăn đa năng (Wuyu Technology); Sản phẩm tinh dầu thơm (Kuangshi Zhiyuan); Lều trại & đồ dùng ngoài trời (RunSen).

Cùng với đó là sự góp mặt của các cụm công nghiệp hàng đầu Trung Quốc: Đồ nhà bếp inox (Triều Châu); Đồ trang trí Noel (Mai Châu); Gốm sứ Đại Phúc; Quà tặng - phụ kiện thời trang (Nghĩa Ô)... mang đến cho nhà mua hàng cơ hội trao đổi trực tiếp với nhà sản xuất, tiếp cận báo giá ưu đãi và nhanh chóng lựa chọn các sản phẩm chủ lực cho mùa mua sắm 2025.

IGHE 2025: Cuộc

Song hành cùng khu vực trưng bày thương mại được tổ chức chuyên nghiệp, IGHE 2025 còn xây dựng một chuỗi hoạt động chuyên sâu giàu hàm lượng thông tin và trải nghiệm. Điểm nhấn nổi bật là diễn đàn xu hướng và các hội thảo chuyên đề, nơi các chuyên gia, nhà thiết kế và chuyên gia marketing hàng đầu phân tích sâu những chuyển động của thị trường, từ vật liệu xanh, cải tiến sản phẩm cho đến chiến lược thương hiệu, giúp doanh nghiệp nắm bắt định hướng phát triển mới. 

Bên cạnh đó, khu trưng bày sản phẩm mới giới thiệu những dòng sản phẩm và bộ sưu tập sáng tạo, mang đến cho nhà mua hàng cái nhìn trực quan về các xu hướng nổi bật cũng như cơ hội lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Hơn cả một triển lãm, IGHE 2025 là nền tảng kết nối toàn diện, nơi doanh nghiệp và nhà mua hàng khám phá sản phẩm mới, cập nhật các chuyển động của thị trường và xây dựng quan hệ hợp tác chiến lược. Thông qua hệ sinh thái hoạt động phong phú, triển lãm mở ra những cơ hội kinh doanh thiết thực và kết nối giá trị cho toàn ngành.

HD
Ý kiến của bạn
Bình luận
Chuyển đổi số - Đòn bẩy tạo bước ngoặt cho nông nghiệp Thanh Hóa Chuyển đổi số - Đòn bẩy tạo bước ngoặt cho nông nghiệp Thanh Hóa

Thanh Hóa đang chứng kiến bước chuyển mạnh trong hiện đại hóa nông nghiệp khi khoảng 120 hợp tác xã (HTX), tương đương 15% tổng số HTX nông nghiệp toàn tỉnh, đã chủ động ứng dụng chuyển đổi số vào sản xuất và tiêu thụ nông sản. Việc số hóa quy trình giúp nâng cao năng suất, chất lượng, tăng tính minh bạch, mở rộng thị trường và đặt nền tảng cho nông nghiệp công nghệ cao phát triển bền vững, cạnh tranh hơn.