VISSAN đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024
Ngày 21/4/2024, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN (VISSAN) vinh dự đón nhận “Danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội TP.HCM.
Chương trình "Thương hiệu mạnh quốc gia và doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc lần thứ V - năm 2024" là chương trình mang tầm quốc gia, có ý nghĩa thiết thực trong việc nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt, tiếp tục thực hiện cuộc vận động "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt" của nhà nước.

Đại diện các doanh nghiệp xứng đáng đón nhận danh hiệu -Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024
Các thương hiệu được lựa chọn phải trải qua rất nhiều vòng đánh giá khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu về các vấn đề bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực đổi mới và đặc biệt là yếu tố phát triển bền vững cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội.
Ông Phan Văn Dũng, Phó Tổng Giám đốc Công ty đại diện VISSAN đón nhận danh hiệu "Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024". Đây chính là minh chứng cho sự tin tưởng và yêu mến mà người tiêu dùng đã dành cho thương hiệu VISSAN. Một lần nữa, Công ty VISSAN khẳng định vị thế dẫn đầu của một doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu với sự uy tín về chất lượng và giá trị thương hiệu VISSAN trong từng sản phẩm cung ứng cho thị trường.

Ông Phan Văn Dũng, Phó Tổng Giám đốc Công ty đại diện VISSAN đón nhận danh hiệu _Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024
Công ty VISSAN đã và đang thực hiện quy trình liên kết khép kín trong sản xuất và luôn không ngừng cải tiến quy trình này để nâng cao chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn nhằm đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng mang đến những bữa ăn ngon, dinh dưỡng đến hàng triệu gia đình Việt.
NK
Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ nam
Trong bối cảnh ngành marketing Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, các tổ chức thường tìm cách tạo tiếng vang nhanh chóng thông qua những sự kiện rầm rộ hoặc chiến dịch truyền thông gây chú ý. Tuy nhiên, Vietnam Marketing Day (VMD) chọn một con đường khác. Thay vì chạy theo phong trào, tổ chức tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức, hệ sinh thái kết nối và các chương trình phát triển dài hạn. Quyết định này không chỉ phản ánh tầm nhìn chiến lược mà còn cho thấy sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thực sự của cộng đồng marketer.